ขั้นตอนการลงทะเบียน ACTEP2017
ลงทะเบียนบัญชีผู้ใช้ และเข้าระบบ
-
หากท่านยังไม่มีบัญชีผู้ใช้ ให้สมัครบัญชีผู้ใช้
-
หลังจากสมัคร ท่านสามารถ Login เข้าใช้งาน
จองลงทะเบียน ACTEP2017
-
เลือกรายการที่ต้องการจอง โดยคลิกปุ่ม Add to cart
-
กรอกรายละเอียดลงทะเบียน ชื่อผู้เข้าประชุม สถานที่ทำงาน เลขที่ใบประกอบวิชาชีพ แล้วคลิกปุ่ม Add to cart เพื่อบันทึกข้อมูล
-
หากต้องการลงทะเบียนเพิ่ม ให้ทำซ้ำจากขั้นตอนที่ 1
ส่งรายการจองลงทะเบียน
-
ไปที่รวมรายการลงทะเบียน จะแสดงรายการลงทะเบียนที่เลือกไว้
-
ตรวจสอบรายการ หากมีรายการที่ไม่ต้องการ คลิกปุ่ม Remove หน้ารายการ
-
ส่งรายการจอง โดยคลิกปุ่ม Checkout
-
ที่หน้า Checkout กรอกข้อมูลสำหรับออกใบเสร็จในช่อง Billing information บันทึกรายละเอียดเพิ่มเติมในช่อง comments แล้วกดปุ่ม Review order
-
ตรวจสอบข้อมูล แล้วกดปุ่ม Submit order
-
หน้าจอจะแสดงหมายเลขรายการจองที่เป็นสถานะรอตรวจสอบโอนเงิน ยอดเงินที่ต้องชำระ ซึ่งจะใช้อ้างอิงกับหลักฐานโอนงิน และ เมื่อทำรายการครบถ้วน ระบบจะส่ง E-mail ยืนยันรายการจองกลับไป
-
ท่านสามารถดูรายการจองย้อนหลังทั้งหมดได้ที่ หน้าข้อมูลผู้ใช้ -> Orders
โอนเงิน
-
โอนเงินตามยอดเงินที่ระบุในรายการจอง ที่
บัญชี: วิทยาลัยแพทย์ฉุกเฉินแห่งประเทศไทย
ธนาคารทหารไทย บัญชีออมทรัพย์
เลขบัญชี: 038-7-34345-2 -
ถ่ายภาพ หรือ scan เอกสารโอนเงิน สำหรับส่งเอกสารยืนยันโอนเงิน
ส่งเอกสารยืนยันการโอนเงิน
-
ไปที่หน้าส่งเอกสารโอนเงิน
-
เลือกหมายเลขรายการจอง ที่ต้องการชำระ กรอกข้อมูล วัน เวลา ธนาคารต้นทางที่โอนเงิน และแนบภาพถ่ายหลักฐานโอนเงิน ที่แสดงรายละเอียดชัดเจน เมื่อครบถ้วนแล้วกดบันทึก
-
เอกสารโอนเงินจะได้รับการตรวจสอบภายใน 3 วันทำการ เมื่อตรวจสอบเรียบร้อยแล้ว ท่านจะได้รับ E-mail แจ้งสถานะการจอง “ตรวจสอบชำระเงินแล้ว” และใบเสร็จอิเล็กทรอนิกส์ เพื่อใช้เป็นหลักฐานในการเข้าประชุม และรับใบเสร็จรับเงินฉบับจริงต่อไป
แจ้งปัญหา หรือสอบถามข้อสงสัย กรุณาติดต่อฝ่ายลงทะเบียนงานประชุม ACTEP actep2017@tcep.or.th หรือโทรศัพท์ 092-3647559 08:30 - 17:00 ในวันทำการ
หมายเหตุ
-
กรุณาโอนเงิน และส่งหลักฐานโอนเงินภายใน 7 วัน นับตั้งแต่ส่งรายการจอง
- คณะผู้จัดขอสงวนสิทธิ์การยืนยันลงทะเบียน ให้กับรายการ ที่ข้อมูลไม่ครบถ้วน และเอกสารการโอนเงินที่ไม่ชัดเจน