ขั้นตอนการสมัคร ส่งข้อมูล และเอกสารเพื่อสมัครคัดเลือกแพทย์ประจำบ้านเวชศาสตร์ฉุกเฉิน ปีการศึกษา 2561
Submitted by tcepadmin on Thu, 2017-09-28 23:23
- กรอกใบสมัคร ที่เว็บแพทยสภา print และลงนาม
- โอนค่าธรรมเนียมการสมัครไปที่บัญชีวิทยาลัยแพทย์ฉุกเฉิน เก็บหลักฐานการโอนเงินเพื่อประกอบเอกสารการสมัคร
- ค่าธรรมเนียมการสมัคร: 700 บาท + เศษสตางค์เท่ากับ 2 ตัวท้ายของเลขใบประกอบวิชาชีพเวชกรรม
- บัญชีธนาคารทหารไทย บัญชีออมทรัพย์ ชื่อบัญชี: วิทยาลัยแพทย์ฉุกเฉินแห่งประเทศไทย เลขบัญชี: 038-7-34345-2
- ลงทะเบียนเว็บไซต์วิทยาลัย
- ตรวจสอบ e-mail และยืนยันตัวตน
- ตรวจสอบใน spam/junk folder
- หากไม่ได้รับ e-mail กรุณาติดต่อ webmaster@tcep.or.th)
- login เข้าเว็บไซต์วิทยาลัย
- บันทึกข้อมูล และ upload เอกสารการสมัคร ที่แบบฟอร์มรับสมัครแพทย์ประจำบ้าน ปีการศึกษา 2561
- การเลือกอันดับสถาบันที่ต้องการสมัคร 3 อันดับ ตามลำดับ (จะต้องเลือกครบทั้ง 3 อันดับ)
- การแนบไฟล์ อนุญาตให้แนบเฉพาะไฟล์สกุล .pdf และจำกัดขนาดไฟล์ไม่เกิน 10 MB (ดูรายละเอียดเพิ่มเติมที่คำแนะนำการจัดทำเอกสาร)
- อ่านรายละเอียดเพิ่มเติมเกี่ยวกับการ scan ไฟล์เอกสาร
- เมื่อสมัครเรียบร้อยจะมี e-mail ยืนยัน และ link สำหรับการเข้ามาแก้ไขข้อมูลการสมัคร
- การแก้ไขรายละเอียดการสมัคร
- ผู้สมัคร สามารถกลับมาแก้ไขข้อมูลการสมัครได้จนกว่าจะหมดเขตรับสมัคร
- หลังหมดเขตแล้ว จะไม่สามารถแก้ไข/เพิ่มเติมข้อมูลการสมัครได้
- ข้อมูลการสมัคร จะถูกส่งให้สถาบันฝึกอบรมที่ผู้สมัครเลือกต่อไป
- ผู้สมัครจะต้องนำเอกสารชุดจริงมาแสดง ที่สถาบันฝึกอบรม ในวันสัมภาษณ์คัดเลือก
- สอบถามเพิ่มเติมที่ Discussion forum: การรับสมัครแพทย์ประจำบ้าน หรือ e-mail: tcep.tmc@gmail.com
- หากพบปัญหาการใช้งานบนเว็บไซต์ ติดต่อ webmaster@tcep.or.th