ขั้นตอนการสมัคร ส่งข้อมูล และเอกสารเพื่อสมัครคัดเลือกแพทย์ประจำบ้านเวชศาสตร์ฉุกเฉิน ปีการศึกษา 2562
Submitted by tcepadmin on Mon, 2018-09-24 16:52
ขั้นตอนการสมัครเพื่อคัดเลือกแพทย์ประจำบ้าน ประจำปีการฝึกอบรม 2562 รอบที่ 1
- กรอกใบสมัคร ที่เว็บแพทยสภา print และลงนาม
- โอนค่าธรรมเนียมการสมัครไปที่บัญชีวิทยาลัยแพทย์ฉุกเฉิน เก็บหลักฐานการโอนเงินเพื่อประกอบเอกสารการสมัคร
- ค่าธรรมเนียมการสมัคร: 700 บาท + เศษสตางค์เท่ากับ 2 ตัวท้ายของเลขใบประกอบวิชาชีพเวชกรรม
- บัญชีธนาคารกรุงไทย บัญชีออมทรัพย์ ชื่อบัญชี: “วิทยาลัยแพทย์ฉุกเฉินแห่งประเทศไทย เพื่อ อฝส.” ธนาคารกรุงไทย เลขบัญชี 142-0-25854-0
- login หรือลงทะเบียนเว็บไซต์วิทยาลัย
- ตรวจสอบ e-mail และยืนยันตัวตน
- ตรวจสอบใน spam/junk folder
- หากไม่ได้รับ e-mail กรุณาติดต่อ webmaster@tcep.or.th
- บันทึกข้อมูล และ upload เอกสารการสมัคร ที่แบบฟอร์มรับสมัครแพทย์ประจำบ้าน ปีการศึกษา 2562 1 ต.ค. - 7 พ.ย. 2561
- การแนบไฟล์ อนุญาตให้แนบเฉพาะไฟล์สกุล .pdf และจำกัดขนาดไฟล์ไม่เกิน 10 MB (ดูรายละเอียดเพิ่มเติมที่คำแนะนำการจัดทำเอกสาร)
- อ่านรายละเอียดเพิ่มเติมเกี่ยวกับการ scan ไฟล์เอกสาร
- เมื่อสมัครเรียบร้อยจะมี e-mail ยืนยัน และ link สำหรับการเข้ามาแก้ไขข้อมูลการสมัคร
- การแก้ไขรายละเอียดการสมัคร
- สามารถเข้าแก้ไขจาก ตาม link ใน e-mail ยืนยัน
- ผู้สมัคร สามารถกลับมาแก้ไขข้อมูลการสมัครได้จนกว่าจะหมดเขตรับสมัคร
- หลังหมดเขตแล้ว จะไม่สามารถแก้ไข/เพิ่มเติมข้อมูลการสมัครได้
- ข้อมูลการสมัคร จะถูกส่งให้สถาบันฝึกอบรมที่ผู้สมัครเลือกต่อไป
- ผู้สมัครจะต้องนำเอกสารชุดจริงมาแสดง ที่สถาบันฝึกอบรม ในวันสัมภาษณ์คัดเลือก
หากพบปัญหาการใช้งานบนเว็บไซต์ ติดต่อ webmaster@tcep.or.th