กำหนดการ วิธีลงทะเบียน และลงคะแนนเลือกตั้งคณะผู้บริหารวิทยาลัยแพทย์ฉุกเฉินแห่งประเทศไทย วาระ 2559-2561 [ปรับปรุง 29/05/2559]
Submitted by tcepadmin on Wed, 2016-04-27 10:44
การเลือกตั้งคณะผู้บริหารวิทยาลัยแพทย์ฉุกเฉินแห่งประเทศไทย วาระพ.ศ.2559-2561 จะใช้วิธีการลงคะแนนเลือกตั้งทางอิเล็คทรอนิกส์ อ้างอิง ข้อบังคับแพทยสภา ว่าด้วย วิทยาลัยแพทย์ฉุกเฉินแห่งประเทศไทย พ.ศ.2559 และ พระราชบัญญัติว่าด้วยธุรกรรมทางอิเล็กทรอนิกส์ พ.ศ. 2544 โดยมีข้อกำหนดดังนี้
- คณะผู้บริหารวิทยาลัยแพทย์ฉุกเฉินแห่งประเทศไทย ประกอบด้วยผู้บริหารซึงเป็นสมาชิกสามัญที่มาจากการเลือกตั้ง จำนวนไม่เกิน 15 คน โดยเป็นผู้ปฏิบัติงานในสถานที่ปฏิบัติงานประจำแห่งละไม่เกินหนึ่งคน
- การเปิดลงคะแนนเสียงเลือกตั้ง จะใช้วิธีการลงคะแนนเลือกตั้งทางอิเล็กทรอนิกส์ ผ่านเว็บไซต์ คณะผู้จัดการเลือกตั้งผู้บริหารวิทยาลัยแพทย์ฉุกเฉินแห่งประเทศไทย https://tcep.or.th ตั้งแต่วันที่ 1 พฤษภาคม 2559 ถึงวันที่ 31 พฤษภาคม 2559
- ผู้มีสิทธิ์เลือกตั้ง ได้แก่ สมาชิกสามัญ (ได้รับ อนุมัติบัตร หรือวุฒิบัตร)โดยสมาชิกแต่ละบุคคลมีสิทธิลงคะแนนให้ผู้สมัครรับเลือกตั้งได้ไม่เกิน 15 คน
- การลงทะเบียน การยืนยันตัวตนสมาชิกสามัญ และการ login เข้าระบบ
- การลงทะเบียน และยืนยันตัวตนสมาชิกสามัญ สามารถทำได้ 2 วิธี ได้แก่
- ทำรายการผ่าน link คำเชิญ ที่ระบบส่งให้ตาม e-mail ที่ได้ให้ไว้กับสมาคมเวชศาสตร์ฉุกเฉินแห่งประเทศไทย
- (กรณีไม่ได้รับคำเชิญ หรือใช้ e-mail อื่น) สมัครบัญชีผู้ใช้ พร้อมแนบเอกสารยืนยันตัวตน ที่ หน้าลงทะเบียน
เอกสารยืนยันตัวตน อย่างน้อย 1 รายการ ได้แก่ - สำเนาบัตรประชาชน
- สำเนาอนุมัติบัตร หรือวุฒิบัตร
- แนบเอกสารอื่นๆ ที่เกี่ยวข้อง ถ้ามี เช่น หลักฐานการเปลี่ยนชื่อ นามสกุล
- เมื่อลงทะเบียนแล้ว จะมี e-mail ตอบกลับยืนยันการสมัครทันที และตามด้วย e-mail ยืนยันอนุมัติสิทธิ์"สมาชิกสามัญ" ภายใน 48 ชั่วโมง
- หลังจากได้รับ e-mail ยืนยันสิทธิ์แล้ว จะสามารถ login เข้าระบบ
- การลงคะแนนเลือกตั้ง
- ดู รายชื่อผู้สมัครรับเลือกตั้งคณะผู้บริหารวิทยาลัยฯ
- ลงคะแนนเสียง โดยทำเครื่องหมายเลือกผู้สมัครที่ต้องการลงคะแนน (ไม่เกิน 15 คน) แล้วกดปุ่ม vote จะปรากฏข้อความยืนยันการลงคะแนน
- เมื่อลงคะแนนแล้ว จะไม่สามารถแก้ไข หรือยกเลิกการลงคะแนนได้
หากไม่สามารถ login เข้าระบบ หรือแจ้งปัญหาการใช้งาน ที่ election@tcep.or.th